Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

[Sell] Full Bộ Tool Làm Offer Android

Filled under:





Nhằm hỗ trợ newbie và một số mmoer thu nhập thấp. Vinadroid sẽ sale full tool làm offer android với giá cực sốc. Bao gồm đầy đủ tools trả phí để làm offer android. Có bộ tools này bạn có thể làm ngay mà không cần phải mua thêm bất kỳ tools nào khác ngoài các tool offer dưới đây.

I. Tổng quan


Tất cả các tool cần thiết để làm offer android. Bộ tool gồm:

  • Tool BS Super Changer - Cracked (full máy) - Xem cách cài đặt tại đây

Tặng thêm:
  1. Tool click Offer
  2. Tool SmadScanSSH (vĩnh viễn + full máy) 
  3. Tool RRS BSBackup 2.7 - Cracked (full máy)
II. Giới Thiệu Chức Năng

1. Tool BS Super Change

BS Super Changer  đang được cộng đồng offer android đánh giá là tool change tốt nhất cho tới thời điểm hiện tại - Tool có chức năng thay đổi thông số của Bluestacks: (hoạt động tốt trên mọi bản Blue hiện tại - 0.7.x | 0.8.x | 0.9.x)

Tool này đang được bán chính hãng với giá 300.000 VNĐ/ Tháng/ Máy. Mức giá cũng kha khá nếu bạn dùng nhiều máy để treo auto lead.

2. Tool RRS BSBackup 2.7: 

Lưu lại data offer, mở lại offer đã lưu một cách hoàn toàn tự động

Tool này được bán chính hãng 120.000 VNĐ/ Tháng/ Máy


3. Tool click Offer

Tăng tỉ lệ click, giảm tỉ lệ CR

5. Tool SmadScanSSH

Một công cụ scan ssh vô cùng mạnh mẽ

III. Chốt Giá

Giá (đang khuyến mãi) : 150.VNĐ cho tất cả. Một khoản tiết kiệm không hề nhỏ so với dùng bản chính hãng.

Giả sử bạn có 10 máy tính, mỗi tháng bạn sẽ phải trả khoảng 3 triệu cho BS Super Changer và 1,2 triệu cho Tool RRS BSBackup

Nay chỉ với 150.000 VNĐ bạn có ngay toàn bộ tool, dùng không giới hạn thời gian, không giới hạn số lượng máy.

23 nhận xét:

  1. Mua tool có đc dạy làm off luôn ko ad?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi Bạn!
      Bên mình hiện tại chỉ hỗ trợ cài đặt rồi hướng dẫn sử dụng thôi bạn nhé!

      Xóa
    2. giao hàng rồi nhận tiền dc ko bạn?

      Xóa
  2. Có bán lẻ tool ko ad?

    Trả lờiXóa
  3. Sao cái Autolead tới đoạn install thì nó không chạy đc nhỉ? Khi nảo cũng bị đứng ở đoạn đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái này do bạn quét hình ảnh chưa đúng, b quét lại ảnh giúp mình nha!

      Xóa
  4. Mua Tool có được hướng dẫn làm offer ko bạn? Mình là dân mới ko rành cho lắm :(

    Trả lờiXóa
  5. Vậy tool xchanger là crack không cần nick phải không
    bạn???

    Trả lờiXóa
  6. còn bán ko bác skype: kieplamthue2701

    Trả lờiXóa
  7. bạn share cho mình xin với teamview.hl@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. cho minh xin voi huavandat21@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Bác ơi cái tool này còn dùng được nữa không ạ?

    Trả lờiXóa
  10. Bạn share cho mình nhé - tinnhanbimat@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. share cho minh voi nhe, huynhtanvinh57@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Ban sharp cho mình nghe quoctuuyphong2014@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. mình cần tool tăng Click va giảm ty lệ CR ban nào có đẻ lại nhé giá rẻ rẻ nhé skype : kashima_526@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  14. share mình với bạn ngoctuan255922@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. 0963019410 bạn nào hà nội, hà đông muốn học hay tìm hiểu mình có thể giúp

    Trả lờiXóa
  16. Bạn share mình vs, minh cảm ơn!
    loc899235@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. Bạn share mình vs, minh cảm ơn!
    khanhthanh2712@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. share mình với cuongdoublemax@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. hiện tại tool còn dùng được không bác

    Trả lờiXóa